BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS

วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ประโยชน์ของน้ำอุ่นต่อผิวพรรณ


สาวๆเชื่อหรือไม่ว่าว่า น้ำอุ่นธรรมดาๆนี่แหละที่สามารถช่วยลดปัญหาเรื่องผิวแตกลายได้ ยิ่งตอนนี้หน้าหนาวใกล้จะมาเยือนแล้ว สุขภาพผิวของเราก็เริ่มเปลี่ยนแปลงอีกแล้วค่ะ โดยเฉพาะผิวแห้งที่ไม่ได้รับการบำรุงก็ยิ่งมีปัญหา อาจทำให้คุณเสียความมั่นใจเพราะผิวแตกลายของคุณนะคะ Beauty Trends จึงมีวิธีแนะนำสาวๆที่อาจมีปัญหาเรื่องผิวในช่วงหน้าหนาวนี้

มากระชับรูขุมขนช่วงหน้าหนาวกันค่ะ

อากาศในหน้าหนาวนี้จะทำให้ผิวเราชุ่มชื้นน้อยลง โดยเฉพาะตอนที่เราอาบน้ำ ผิวเราจะแห้งตึงมากกว่าปกติ เราจึงควรทาโลชั่นภายใน 3 นาที หลังจากอาบน้ำเสร็จ เผื่อป้องกันผิวแห้งแตกหรือเกิดเป็นขุยขาวๆค่ะ

สำหรับสาวที่มีรูขุมขนกว้าง อาจรู้สึกว่ารูขุมขนขยายใหญ่ขึ้น ดังนั้น ทุกเช้าหลังล้างหน้า ให้ลองใช้น้ำแข็งลูบให้ทั่วหน้าดูนะคะ ถ้าทำได้ทุกว่าจะรู้สึกได้เลยค่ะว่ารูขุมขนกระชับขึ้น โดยระหว่างวันก็ควรดื่มน้ำอุ่นมากๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นก็ผิวด้วยค่ะ

สำหรับสาวผิวแห้ง

โชคร้ายหน่อยนะค่ะ ที่ผิวของคุณช่วงนี้จะยิ่งแห้งมากขึ้นอีก นอกจากคุณจะต้องหมั่นทาครีมบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว คุณยังต้องดื่มน้ำมากเป็นพิเศษ เพื่อผิวของคุณจะได้ชุ่มชื้นมากขึ้นค่ะ

ส่วนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับสาวผิวแห้งนั้น ควรใช้เป็นประเภทน้ำนมทำความสะอาดผิวนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยค่ะ

หนาวนี้ ไม่ว่าคุณสาวๆจะมีผิวแบบใด ก็สามารถโชว์ผิวสาวๆของคุณได้แล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น