BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS

วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ถ้าอยากมีผมดำขลับเงางาม ต้องอ่านค่ะ


เคย ไหมคะ ที่สายตาของเราต้องจับจ้องอยู่กับเรือนผมของสาวคนอื่นๆ ที่สวยได้ใจซะเหลือเกิน แต่ถ้าคุณๆอยากมีผมสวยอย่างนี้หล่ะก็ ไม่ต้องพึ่งยาย้อมผมที่เต็มไปด้วยสารตะกั่ว ซึ่งอาจก่อให้เกิดมะเร็งได้อีกต่อไป

บิวตี้ เทรนด์มีเคล็ดลับที่ทำได้ด้วยตนเองง่ายๆมาฝากค่ะ...

เรา แค่นำงาดำมาโขลกให้ละเอียด เพื่องาดำจะได้ให้ประโยชน์สูงสุด พอโขลกละเอียดแล้วก็นำมาผสมกับข้าว แล้วรับประทานเป็นประจำ เท่านี้เรือนผมของคุณก็จะดำขลับและเงางามด้วยวิถีทางจากธรรมชาติแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น