BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS

วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

คิ้ว...ใครว่าไม่สำคัญ มาตกแต่งคิ้วให้ดูดี ได้รูปกันดีกว่าค่ะ

1. เราจะเริ่มถอนคิ้วตรงไหนดี เราก็สามารถเช็คได้ง่ายๆโดยการใช้ดินสอเขียนคิ้ว เขียนให้ได้รูปที่ต้องการก่อน แล้วเราก็ถอนคิ้วส่วนที่เกินออก

2. ถ้าเราไม่รู้ว่าควรเริ่มต้นเขียนคิ้วจากจุดไหน ให้ใช้แท่งดินสอวางทาบเป็นแนวตรงจากด้านข้างปลายจมูก แล้วถอนส่วนที่เกินออกมาทิ้ง จากนั้นก็ทาบดินสอจากปลายจมูกถึงหางตา แล้วถอนส่วนเกินออก

3. ขั้นสุดท้าย เรามาเก็บรายละเอียดช่วงใต้คิ้วกันค่ะ ถ้าส่วนไหนเกินออกมาจากแนวคิ้ว ก็ถอนออกด้วยค่ะ

ง่ายๆแบบนี้ ลองทำดูนะคะ แต่ถ้าถอนออกมากเกินไป ดินสอเขียนคิ้วช่วยได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น