BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS

วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

มาสคาร่า กับดวงตาคู่สวย

สาวๆที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน คงต้องยอมรับใช่ไหมคะว่า มาสคาร่าถือเป็นอุกปรณ์ชิ้นสำคัญชิ้นหนึ่งสำหรับการแต่งหน้าเลยทีเดียว ปัจจุบันมาสคาร่ามีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ หลากราคา แต่จะเลือกมาสคาร่าอย่างไรให้ใช้แล้วคุ้มค่าที่สุด ไปดูกันค่ะ

โดยทั่วไป มาสคาร่ามีอายุหลังจากการเปิดใช้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้นค่ะ ดังนั้น เราควรเลือกมาสคาร่าที่เหมาะกับเรา นั่นคือ สามารถช่วยแก้ไขจุดบกพร่องของเราให้ดูดีขึ้น เช่น สาวๆที่มีขนตาสั้น ควรใช้มาสคาร่าประเภทที่มีไฟเบอร์ช่วยต่อขนตา ส่วนสาวๆที่มีขนตาทิ่มลง ก็ควรเลือกแบบที่ช่วยให้ขนตางอนขึ้น

และในยุคประหยัดเช่นนี้ เราควรเลือกมาสคาร่าที่ราคาไม่สูงจนเกินไปนัก พึงระลึกไว้ว่า เราควรเปลี่ยนมาสคาร่าทุก 3 เดือน เพื่อดวงตาคู่สวยของเราจะได้คงความสวยไปอีกนานๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น